Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2019

Ghế sofa da cổ điển - tạo thêm vẻ đẳng cấp, ấn tượng cho không gian sống


Với không gian phòng khách rộng lớn trong các căn biệt thự theo phong cách cổ điển thì việc lựa chọn một bộ ghế sofa da cổ điển là ưu tiên hàng đầu khi thiết kế phòng khách. 


Một bộ sofa da cổ điển góp phần đem lại sự sang trọng, đẳng cấp, quý  phái trong không gian phòng khách cũng như không gian tổng thể của căn nhà/ căn biệt thự.


Các bộ sofa da cổ điển lấy cảm hứng thiết kế từ những bộ ghế trong cung điện, dinh thự dành cho các vị vua, bá tước Châu Âu hay hoàng tộc Châu Á thời xưa. 

Ghế sofa da cổ điển được thiết kế công phu, cầu kỳ, tỷ mỷ trong từng đường nét để làm sao tôn lên được nét đẹp tinh tế, cổ điển mà sang trọng trong không gian đặt/ để sofa.


Ghế sofa da cổ điển được làm từ vật liệu là da bò hoặc da công  nghiệp. 

Tuy nhiên, dù sử dụng loại da gì thì chất lượng da luôn luôn được quan tâm hàng đầu. Chất lượng loại da dùng làm ghế  quyết định giá trị của bộ ghế sofa. 


Bạn thử nghĩ xem nếu một bộ ghế sofa bề thế mà dùng loại da/ mousse kém chất lượng, không êm ái, thoải mái thì làm sao có thể tôn lên được nét sang trọng, đẳng cấp phải không nào!

Ghế sofa da cổ điển sử dụng khung gỗ tự nhiên đã qua chế biến chống giãn nở và mối mọt. Ngoài ra, để tạo điểm nhấn ấn tượng cho bộ ghế. 

Nhà sản xuất còn chạm khắc xung quanh thành ghế để tạo thêm vẻ đẳng cấp, ấn tượng cho bộ ghế sofa da cổ điển.


Về màu sắc thiết kế, tùy thuộc vào không gian tổng thể của căn phòng mà bạn chọn màu sắc cho  phù hợp. 

Tùy vào từng phong cách của gia chủ mà lựa chọn những mẫu sofa da cổ điển khác nhau như sofa da cổ điển theo phong cách Châu Âu (Italy), Châu Á (Nhật Bản),…mỗi một mẫu thiết kế đều mang một phong cách riêng để bạn lựa chọn.


Ghế sofa da cổ điển được xem là nội thất trang trí quyết định sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng khách trang trí theo phong cách cổ điển.  


Để chọn lựa được mẫu sofa da cổ điển phù hợp khá cầu kỳ và đòi hỏi gia chủ phải quyết định được phong cách thiết kế mà mình đang hướng đến là gì để có sự lựa chọn cũng như tham khảo ý kiến của các nhà thiết kế sao ý cho thật sự ưng ý nhất. 

Chúc cho gia đình bạn sớm chọn được mẫu ghế sofa da cổ điển thể hiện được phong cách, sự sang  trọng và đẳng cấp trong không gian sống của mình.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Góc Sofa

Theo dõi