Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2019

Ghế sofa băng da cao cấp - tôn lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn


Khi bước vào một không gian kiến trúc nào đó, điều đầu tiên gây ấn tượng với bạn là gì?


Với tôi đó là bộ sofa, một bộ sofa đẹp chính là tâm điểm cho căn phòng sang trọng. 

Hơn thế nữa, tôi đặc biệt thích những bộ ghế sofa bằng da cao cấp bởi nét sang trọng, tinh tế và lịch lãm mà nó mang lại cho không gian căn nhà.



Mỗi khi nhìn thấy những bộ ghế sofa băng da cao cấp tôi luôn bị chúng thu hút bởi nhiều thiết kế đa dạng khác nhau từ những mẫu sofa với thiết kế đơn giản, tinh tế.

Đến những mẫu sofa băng da cao cấp mang đậm phong cách cổ điển hay tân cổ điển đều rất đẹp mắt và hoàn mỹ, mê hoặc người nhìn.


Không thể không thừa nhận rằng, mặc dù giá thành có phần đắt hơn các chất liệu khác như vải nỉ, vải nhung nhưng thật sự “đắt xắt ra miếng” rất rõ ràng. 


Nếu chất liệu vải mang đến nét trẻ trung, năng động thì sofa băng da cao cấp lại ẩn chứa vẻ đẹp sang trọng không chất liệu nào sánh kịp.

Không những thế, với chất liệu da cao cấp các mẫu sofa băng này luôn có tuổi thọ rất cao, thậm chí càng dùng càng bóng đẹp và rất dễ vệ sinh, thật tuyệt vời phải không.


Chắc hẳn các thành viên trong gia đình bạn cũng như các vị khách tới thăm sẽ không khỏi trầm trồ khen ngợi và không thể rời mắt khỏi một sản phẩm ghế sofa băng da cao cấp đến như thế.


Bên cạnh chất liệu bọc da cao cấp, phần khung bên trong cũng là một trong những điểm cộng lớn của sofa văng.

Hầu hết khung sofa đều được làm từ gỗ tự nhiên như gỗ thông, gỗ sồi đã qua xử lý chống mối mọt, cong vênh đặc biệt phù hợp với khí hậu nhiệt đới của nước ta.


Song song với chất lượng đi cùng năm tháng, sofa băng da cao cấp còn ghi điểm với người tiêu dùng với nhiều kiểu dáng sang trọng.


Thiết kế tiện lợi với phần tay vịn, lưng tựa, đệm ngồi làm từ những chất liệu vượt bậc mang đến cảm giác êm ái, thoải mái cho người sử dụng.

Thêm vào đó, ngày nay sofa bằng da cao cấp cũng có rất nhiều màu sắc cho da dạng sở thích và phong cách khác nhau


Từ những tone màu nhẹ nhàng như trắng sữa, vàng đến những màu đậm như đỏ, nâu, xanh đậm…có thể dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác nhau.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Góc Sofa

Theo dõi