Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2019

Ghế sofa cổ điển cho biệt thự - tạo sự sang trọng cho phòng khách của gia đình bạn


Mẫu sofa cổ điển luôn đem đến không gian nhà bạn một vẻ đẹp cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Chính bởi vẻ sang trọng và quyền quý đặc trưng mà mẫu ghế sofa cổ điển cho biệt thự được rất nhiều gia chủ có điều kiện yêu thích. 


Với không gian thoáng rộng của biệt thự do thiết kế mở giữa phòng khách và phòng bếp cho phép bộ sofa thể hiện đầy đủ giá trị thẩm mỹ cao nhất.

Đồng thời mang lại một căn phòng đẹp và ấn tượng ngay từ khi bước vào biệt thự.


Mẫu sofa cổ điển là một sự lựa chọn hoàn hảo kết hợp với các món đồ nội thất cao cấp khác như tủ rượu hay thảm trải sàn cổ điển phong cách thiết kế sang trọng.

Giúp không gian nội thất thêm phần đồng nhất mà đầy tính nghệ thuật.


Mẫu ghế sofa cổ điển cho phòng khách thường có khung làm bằng gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống mối mọt, cong vênh. 

Chất liệu bọc sofa là da cao cấp hay vải nhung nỉ có màu sắc sang trọng. 


Phần nệm và lo xo có độ đàn hồi cao , còn phần chân, tay vịn và viền lưng sofa được chạm khắc hoa văn tinh tế cầu kì làm nổi bật nét đẹp cổ điển trong từng chi tiết.


Đồng thời việc lựa chọn màu sắc mẫu sofa cổ điển phù hợp với không gian biệt thự rất quan trọng.

Nếu bạn muốn phòng khách mang vẻ đẹp đẳng cấp quý phái thì nên lựa chọn sofa với những màu sắc như gụ, màu nâu màu đỏ đậm... 


còn bạn yêu thích sự dịu dàng thanh lịch thì bạn nên chọn gam màu vàng nhạt, trắng, sữa.. mà vẫn không hề mất đi sự sang trọng của biệt thự. 


Gam màu của sofa cổ điển thường có màu hợp với tông màu chung của cả căn phòng qua đó thể hiện được sự tinh tế  cũng như thẩm mỹ của gia chủ.

Cùng với việc lựa chọn màu sắc là việc lựa chọn kích thước sofa.


 Phần lớn những ngôi biệt thự thường có không gian phòng khách khá lớn để trưng bày bộ ghế sofa cổ điển với kích thước tương đối để thể hiện sự bề thế, uy nghi. 


Ngược lại nếu phòng khách có diện tích vừa và phải thì lựa chọn sofa có kích thước nhỏ để không gian rộng, thông thoáng hơn.

Mẫu ghế sofa cổ điển cho biệt thự mang tới sự đồng điệu trong không gian sống, sự thư thái và nhẹ nhàng cho gia đình bạn.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Góc Sofa

Theo dõi