Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

160 kiểu sofa phong cách cho không gian

Một ngôi nhà đẹp không thể thiếu bóng dáng của bộ bàn ghế sofa.

Cũng giống như trong gia đình không thể thiếu bóng dáng và đôi bàn tay của người phụ nữ vậy, không có cô ấy căn nhà bỗng lạnh lẽo lạ thường, không có cô ấy cũng chẳng còn gì để hãnh diện với bạn bè nữa cả.


Ghế sofa cũng vậy, không chỉ là nơi gia đình sum họp, tiếp khách mà còn là nơi để khẳng định mình, thể hiện phong cách và style gu thẩm mỹ riêng của mình. 

160 kiểu sofa mới sẽ mang tới cho quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho gia đình.


Nếu chúng ta mang ghế sofa ra để phân loại thì tôi đảm bảo các bạn cũng sẽ bị chìm, bị đuối trong cái thế giới sofa.

Nó nhiều cũng giống như các bạn mang cô gái của mình ra để phân tích các “dạng cảm xúc” của cô ấy vậy, càng phân tích càng nhiều, càng rồi các thông tin rẽ nhánh và thế là bạn lạc! Thế thôi, đơn giản mà.


 Bởi lẽ đó, tôi tổng hợp 160 kiểu sofa mới thành 3 kiểu cơ bản, đó là: kiểu ghế sofa đơn, kiểu ghế sofa góc, ghế sofa giường hay còn gọi là ghế sofa đa năng.



Từ 3 kiểu cơ bản đó, các nhà sản xuất đã thiết kế cách điệu để chúng bắt mắt hơn, sản xuất bằng nhiều chất liệu khác nhau để phong phú “chủng loại” hơn, đa dạng hơn giúp ta có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình.
Một cô gái có vô vàn kiểu trang điểm khác nhau, nếu như mỗi ngày cô nàng của bạn make up một phong cách khác chắc bạn sẽ phải giật mình thốt lên: “cô là ai? Tại sao cô lại ở trong nhà tôi?” thế đấy!

 Chỉ cần biến tấu khác đi một chút nhà sản xuất đã có một sản phẩm mới để ra mắt.


Và với nhu cầu thể hiện cá tính riêng của mỗi khách hàng, nhà sản xuất ghế sofa cũng tạo ra sản phẩm ghế sofa mang phong cách khác nhau để phù hợp với mỗi không gian khác nhau.

Có thể là phong cách cổ điển mang đậm phong cách Á Đông, cũng có thể là phong cách hiện đại mang nền văn hóa phương Tây về nhà.

160 kiểu sofa mới này sẽ giúp bạn tìm ra được sản phẩm bạn mong muốn, sản phẩm phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của bạn và gia đình.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Góc Sofa

Theo dõi